Tham khảo lắp đặt cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp hợp phong thủy

Điều gì tạo nên ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà, đó chính là cửa cổng. Làm cổng cũng là một nghệ thuật, vừa phải đẹp, tinh tế, vừa phải hài hòa với phong thủy ngôi nhà.
Theo phong thủy, cổng không chỉ là nơi dẫn khí mà còn là nơi tụ khí, vì vậy sử dụng và thiết kế cửa cổng sắt mỹ thuật là rất quan trọng. Đối với cổng nhà vườn và cổng thành phố thì lại có sự khác nhau về phong thủy cũng như trong cách thiết kế.
cua-cong-sat-dep-02
Riêng cổng nhà vườn, thiết kế và vị trí đặt cổng tương đối dễ dàng để phù hợp với phong thủy. Vì nhà vườn thường rộng, nhiều cây xanh, nên gia chủ có thể thoải mái lựa chọn vị trí đặt cổng sao cho phù hợp với phong thủy. Tuy nhiên, cần lưu ý, cổng cần đặt ở những vị trí dễ tìm để khí dễ vào, mang lại sự thuận lợi hài hòa cho ngôi nhà.
cua-cong-sat-dep-03
Về thiết kế cổng nhà vườn, bạn có thể tham khảo mẫu cửa cổng sắt có thiết kế hình vòng cung úp xuống, đường nét thanh mảnh, hoa văn tinh tế để giúp tầm nhìn từ ngoài vào cổng thông suốt, khí vận điều hòa tốt mang lại sự may mắn, nhìn xa trông rộng cho chủ nhà.
Vì vậy, cổng sắt mỹ thuật được thiết kế đặc biệt, phù hợp với môi trường thành thị mà vẫn hài hòa phong thủy. Cổng không được quá to hoặc quá nhỏ so với ngôi nhà, không nghiêng lệch hay méo mó, gấp khúc. Hình dạng cổng thiết kế nên thanh thoát, nhẹ nhàng, tránh nặng nề ảm đạm sẽ ảnh hưởng đến khí vận vào nhà.
cua-cong-sat-dep-01
Hiện nay, trên thị trường thiết kế và sản xuất những mẫu cửa cổng sắt đẹp mỹ thuật rất phát triển, khách hàng có nhu cầu làm cổng có thể liên hệ với HB Door.

HB Door là một trong những công ty chuyên thiết kế và sản xuất những mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp, giá cả hợp lý. Ngoài ra, đến với HB Door, khách hàng còn được tư vấn về phong thủy thiết kế cổng, sao cho phù hợp với ngôi nhà của gia chủ.